Skip to main content

Thùng nhựa danpla và những điều bạn cần biết

Nhựa danpla là một giải pháp tối ưu để đóng gói sản phẩm cho doanh nghiệp với thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp với giá thành phải chăng, thùng nhựa danpla đáp ứng hoàn toàn nhu cầu đóng gói cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để sử dụng thùng nhựa danpla hiệu quả cần nắm rõ những thông tin cơ bản để lựa chọn phù hợp. Qua bài viết này sẽ chia sẻ thông tin toàn diện từ cấu tạo, ưu điểm đến ứng dụng và cách chọn phù hợp.

Đặc điểm của thùng nhựa danpla 

Để giúp người tiêu dùng có thông tin tổng quát về thùng nhựa danpla, chúng ta cùng tìm hiểu một số nội dung sau

Thùng nhựa danpla là gì

Thùng nhựa danpla là thùng có cấu tạo rỗng với nhiều lớp sóng song song, còn có tên gọi khác là thùng nhựa PP danpla. Cấu trúc hoàn hảo này giúp thùng nhựa danpla vượt trội hơn hẳn so với thùng carton truyền thống.

Nguyên liệu thùng nhựa danpla

Thùng nhựa danpla được làm từ nhựa PP dạng tấm, còn được gọi là nhựa dẻo, đây là loại nhựa cao cấp có đặc tính bền nhẹ, bền bỉ và chống được va đập, việc này giúp bảo vệ hàng hoá một cách tốt nhất và giá tăng tuổi thọ của sản phẩm

Thiết kế của thùng nhựa danpla

Thùng nhựa PP danpla có thiết kế với cấu trúc rỗng ruột dạng sóng. Vì thế giảm được kích thước thùng và tăng khả năng chịu lực, dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Bề mặt của thùng được làm phẳng, dễ dàng cho việc dán nhãn phân biệt và đóng dấu logo trên bề mặt thùng.

Ưu điểm vượt trội của thùng nhựa danpla

Trong ngành đóng gói ngày nay, thùng nhựa danpla nổi bật bởi những ưu điểm vượt trội, mang đến giáp pháp đáp ứng mọi nhu cầu. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, thùng nhựa danpla được mọi người tiêu dùng ưa chuộng vì sự tiện lợi, an toàn và thân thiện với môi trường.

-Bền bỉ

+Chịu được lực va đập: bởi cấu trúc rỗng dạng sóng giúp thùng có khả năng chịu lực tốt, chống va đập, bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển một cách tốt nhất.

+Chịu được tải trọng cao: có độ dày cao, thùng nhựa PP có khả năng chịu lực tải tốt, phù hợp đa dạng các loại hàng hoá.

+Không thấm nước: vật liệu PP không thấm nước giúp bảo quản hàng hoá một cách tốt nhất.

-Tiết kiệm chi phí

+Giá thành cạnh tranh: so với các loại thùng carton thường dùng hay thùng gỗ, thùng nhựa danpla có giá thành rẻ hơn giúp tiết kiệm chi phí

+Tuổi thọ sản phẩm cao: độ bền cao có thể tái sử dụng nhiều lần, giảm thiểu rác thải và tiết kiệm chi phí.

+Thuận tiện vận chuyển: trọng lượng nhẹ giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức vận chuyển.

-An toàn

+Thân thiện với môi trường: nguyên liệu nhựa PP có thể tái chế và sử dụng nhiều lần, góp phần bảo vệ môi trường.

+An toàn thực phẩm: đạt chuẩn an toàn FDA, an toàn tuyệt đối khi đựng thực phẩm hoặc đồ uống.

-Đa dạng và linh hoạt

+Đa dạng mẫu mã và kích thước: đáp ứng cho nhu cầu đóng gói sản phẩm với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

+In ấn dễ dàng: có thể in ấn logo, thông tin liên hệ lên thùng để tăng độ nhận diện thương hiệu.

+Lắp ráp và tháo rời đơn giản: giảm tối đa thời gian và công sức khi sử dụng.

Ứng dụng của thùng nhựa danpla trong cuộc sống hằng ngày

-Đóng gói và vận chuyển: thùng nhựa danpla được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp vận chuyển và đóng gói. Đặc tính nhẹ, chịu lực tốt giúp bảo vệ hàng hoá một cách toàn diện, tranh hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

-Sắp xếp và bảo quản hàng hóa: thùng danpla dễ dàng sắp xếp đồ đạc và bảo quản trong kho nhà, văn phòng, cửa hàng,...Thùng PP là sự lựa chọn tốt dùng để tổ chức sắp xếp hàng hoá một cách gọn gàng.

-Trưng bày và quảng cáo: do bề mặt phẳng và dễ dàng in ấn, thùng danpla dễ dàng sử dụng để quảng bá thương hiệu và trưng bày những sản phẩm của cửa hàng,  triển lãm và sự kiện.

-Tái sử dụng bảo vệ môi trường: Với đặc tính bền bỉ và rất dễ vệ sinh, thùng nhựa danpla có thể sử dụng nhiều lần, giảm thiểu lượng rác thải bảo vệ môi trường.

-Bên cạnh đó, thùng nhựa danpla cũng ứng dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng, ô tô,...

Những lưu ý khi sử dụng thùng nhựa danpla

Để sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất và kéo dài thời gian của thùng, cần lưu ý những cách bảo quản và sử dụng sau:

-Sử dụng trọng tải phù hợp: tuỳ vào mỗi loại thùng danpla khác nhau mà lựa chọn lựa chọn mức tải trọng phù hợp theo khuyến nghị, nếu sử dụng quá tải trọng có thể khiến thùng dễ bị biến dạng, hư hỏng, có thể ảnh hưởng đồ đạc bên trong.

-Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo: hạn chế để thùng nhựa danpla tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hoặc một trường ẩm ướt, điều này khiến nhựa bị giòn, dễ nứt ảnh hưởng đến tuổi thọ của thùng.

-Xếp chồng đúng cách: khi xếp chồng thùng nhựa danpla lên nhau, cần xếp một cách cân bằng, thùng nhiều đồ phía dưới thùng ít đồ và tránh việc quá tải lên một thùng. Nên lót pallet hoặc kệ để hỗ trợ việc xếp chồng dễ dàng hơn.

-Hạn chế lực tác động mạnh: tuy nhựa danpla có khả năng nhiêu lực khá tốt, nhưng va đập mạnh có thể khiến thùng hư hỏng, đặc biệt ở phần góc cạnh. Cần vận chuyển nhẹ nhàng để đảm bảo an toàn trong thùng.

-Vệ sinh sau khi sử dụng: cần vệ sinh thùng nhựa danpla bằng nước và lau sạch sau khi sử dụng, tránh việc tẩy rửa mạnh ảnh hưởng tới chất liệu của thùng nhựa

Nên mua thùng nhựa danpla ở đâu

Nhựa Việt Tiến là một trong những nhà cung cấp uy tín hàng đầu về nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nhựa Việt Tiến cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm nhựa Danpla chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Nhựa Việt Tiến

  • Hotline: 1800 7113 

  • Zalo/SMS: 0899 302 286

  • Email: viettienplastic@gmail.com

  • 68B Tôn Đức Thắng, KP Phước Lai, TT Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.




Comments

Popular posts from this blog

Mua thùng nhựa giá rẻ, bền đẹp tại Bà Rịa-Vũng Tàu

  Câu hỏi: Mình ở Bà Rịa - Vũng Tàu đang cần mua khoảng 50 thùng nhựa rỗng dùng cho kho giao hàng, tôi đang cần gấp và cần nơi cung cấp thùng nhựa uy tín chất lượng (Anh Dũng - Bà Rịa-Vũng Tàu) Trả lời: Tại Bà Rịa-Vũng Tàu chúng tôi chưa có đại lý phân phối trực tiếp. Nhưng chúng tôi có xe để giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. Nhựa Việt Tiến là đơn vị cung cấp thùng nhựa chất lượng bền đẹp nhanh chóng hàng đầu Việt Nam. Nhựa Việt Tiến đã cung cấp thùng nhựa cho các thành phố Châu Đức, Xuyên Mộc, Tân Thành, Côn Đảo,... Công ty Nhựa Việt Tiến được biết đến là đơn vị chuyên bán những sản phẩm từ nhựa chất lượng tốt như thùng đựng nhựa, thùng đựng rác nhựa và cả pallet nhựa vào giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam từ năm 2018. Từ đó đến nay, Nhựa Việt Tiến đã trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm nhựa công nghiệp và nhựa gia dụng hàng đầu trên thị trường của Việt Nam. Với đội ngũ lao động với kinh nghiệm sâu rộng và nguyên tắc đem lại hàng hóa hữu ích cùng thuận tiện đến người mua hà

Top những mẫu thùng rác thông minh hot nhất 2024

  Một trong những thiết bị thông minh trong nhà đã trở nên rất quen thuộc là thùng rác thông minh. Vậy thùng rác thông minh nào tiện lợi và đáng được sử dụng nhất cùng Nhựa Việt Tiến điểm qua các mẫu thùng rác thông minh qua bài viết này nhé. Thùng rác thông minh là gì có đáng để sử dụng không. Thùng rác thông minh là loại thùng rác được trang bị bộ cảm biến, có thể thay  thế nhiều thao tác thủ công của con người như tự đồng đóng mở nắp khi đưa tay lại gần, và đóng khi bỏ tay ra hoặc thùng rác đã đầy Bên cạnh đó, thùng rác thông minh hiện đại còn có khả năng khử mùi thông minh. Thùng rác thông minh loại nào tốt nhất hiện nay Thùng rác thông minh Xiaomi Ninestars Khi nhắc đến các thiết bị thông minh sử dụng trong gia đình,  - Kích thước : 244mm x 191mm x 342mm - Thể tích : 10 lít - Chất liệu vỏ : Nhựa cao cấp ABS - Khối lượng : 1.49 kg - Pin : 2 pin AA Khi lựa chọn các thiết bị thông minh trong nhà, cái tên không thể không nhắc đến là Xiaomi bởi sản phẩm giá rẻ, đa dạng và vô cùng tiện

Mua thùng rác nhựa giá rẻ, chất lượng tốt tại Gia Lai

  Mua bán thùng rác giá rẻ tại Gia Lai Hiện nay tại Gia Lai Nhựa Việt Tiến là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thùng rác nhựa số lượng lớn, giá rẻ. Với điều kiện tự nhiên của Gia Lai có điều kiện thời tiết khắc nghiệt chính vì thế mà sản phẩm thùng rác nhựa ở đây cũng phải đạt chất lượng tốt nhất.  Các sản phẩm thùng rác nhựa được làm từ chất liệu nhựa HDPE, Composite có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện của tự nhiên như nắng, mưa, nhiệt độ cao...Việc sử dụng thùng rác công cộng giúp giải quyết được việc xả rác không đúng nơi quy định, giúp nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Sản phẩm thùng rác công cộng chính hãng chất lượng cao với nhiều loại dung tích, màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm có chất lượng cao chịu được các lực tác động cơ học, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng và hóa chất. Các sản phẩm thùng rác công cộng phổ biến hiện nay : Thùng đựng rác