Skip to main content

Những loại pallet nhựa phổ biến hiện nay

 Ngày nay, pallet nhựa trở thành một công cụ tiện lợi dùng để kê hàng, xếp hàng và vận chuyển hàng một cách dễ dàng, cùng Nhựa Việt Tiến điểm mặt những loại pallet nhựa phổ biến hiện nay.

Ưu điểm của pallet nhựa

Qua giai đoạn dài sử dụng loại pallet gỗ truyền thống, khách hàng thấy rõ những khuyết điểm của chúng và cần một loại pallet tối ưu hơn, chất lượng và bền và có tuổi thọ lâu dài. Từ đó nhu cầu sử dụng pallet nhựa trở nên cần thiết và phổ biến tới ngày nay để đáp ứng cho nhu cầu thị trường. Ngay nay, pallet nhựa được làm từ những nguyên liệu nhựa HDPE hoặc nhựa PET tái chế có độ cứng và khả năng chịu lực tốt và đảm bảo vận hành tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Các loại Pallet nhựa phổ biến hiện nay

Pallet nhựa một mặt 

Những doanh nghiệp thường dùng pallet nhựa một mặt để kê hàng, xếp hoặc vận chuyển hàng hoá, pallet này có thiết kế một mặt, thuận lợi cho việc nâng và vận chuyển một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

Pallet nhựa hai mặt

Loại này có thiết kế 2 mặt giống nhau, người dùng có thể dùng bất kỳ mặt nào để kê hàng hay vận chuyển hàng hoá. Do có 2 mặt nên việc dùng xe nâng tay sẽ khó khăn khi sử dụng, phù hợp với dùng xe nâng bằng máy

Khả năng chịu tải của pallet 2 mặt tốt hơn , thuận tiện cho việc xếp chồng hàng hoá để tiết kiệm không gian.

Pallet nhựa mặt hở

Trên bên mặt của pallet nhựa mặt hở có nhiều lỗ, dùng cho những loại hàng hoá cần thoáng, hỗ trợ trong quá trình vận chuyển và bảo quản hàng hoá. Các chi tiết lỗ hở trên pallet được sản xuất với đa dạng kiểu dáng làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Pallet nhựa mặt kín

Bề mặt chắc chắn có khả năng chịu tải lớn, và khả năng chứa và vận chuyển hàng được tốt hơn vì các tấm pallet có thể chồng lên nhau. Mặc khác, các môi trường có độ ẩm cao hay hoá chất, pallet nhựa mặt kín sẽ bảo quản hàng tốt hơn.

Những lưu ý khi sử dụng pallet nhựa

Để để bảo hàng hóa được nguyên vẹn, cũng như tránh làm hư hỏng pallet trong quá trình sử dụng, có một số người dùng nên biết và và chú ý như:

-Khi sử dụng nâng để vận chuyển pallet nhựa có hàng phía trên, nên đặt càng xe vào giữa và sâu vào trong, như vậy khi nâng pallet sẽ cân bằng và tránh bị rơi rớt.

-Tuỳ vào loại hàng hoá mà lựa chọn loại pallet cho phù hợp với tải trọng, tránh khả năng lựa chọn pallet có chịu tải nhỏ so với hàng hoá, dễ làm hư hỏng pallet.

-Pallet nhựa khi hư hỏng rất khó chữa sửa hoặc dùng lại chỉ có thể mua mới, vì thế nên tránh việc để pallet rơi từ trên cao hoặc tác động lực quá lớn làm gãy hoặc biến dạng pallet

Nơi mua pallet nhựa uy tín

Nhựa Việt Tiến tự hào là đơn vị cung cấp pallet chất với với giá cả phải chăng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Nhựa Việt Tiến:

  • Hotline: 1800 7113 (Miễn phí cước gọi)

  • Email: viettienplastic@gmail.com

  • 68B Tôn Đức Thắng, KP Phước Lai, TT Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai


Comments

Popular posts from this blog

Mua thùng nhựa giá rẻ, bền đẹp tại Bà Rịa-Vũng Tàu

  Câu hỏi: Mình ở Bà Rịa - Vũng Tàu đang cần mua khoảng 50 thùng nhựa rỗng dùng cho kho giao hàng, tôi đang cần gấp và cần nơi cung cấp thùng nhựa uy tín chất lượng (Anh Dũng - Bà Rịa-Vũng Tàu) Trả lời: Tại Bà Rịa-Vũng Tàu chúng tôi chưa có đại lý phân phối trực tiếp. Nhưng chúng tôi có xe để giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. Nhựa Việt Tiến là đơn vị cung cấp thùng nhựa chất lượng bền đẹp nhanh chóng hàng đầu Việt Nam. Nhựa Việt Tiến đã cung cấp thùng nhựa cho các thành phố Châu Đức, Xuyên Mộc, Tân Thành, Côn Đảo,... Công ty Nhựa Việt Tiến được biết đến là đơn vị chuyên bán những sản phẩm từ nhựa chất lượng tốt như thùng đựng nhựa, thùng đựng rác nhựa và cả pallet nhựa vào giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam từ năm 2018. Từ đó đến nay, Nhựa Việt Tiến đã trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm nhựa công nghiệp và nhựa gia dụng hàng đầu trên thị trường của Việt Nam. Với đội ngũ lao động với kinh nghiệm sâu rộng và nguyên tắc đem lại hàng hóa hữu ích cùng thuận tiện đến người mua hà

Top những mẫu thùng rác thông minh hot nhất 2024

  Một trong những thiết bị thông minh trong nhà đã trở nên rất quen thuộc là thùng rác thông minh. Vậy thùng rác thông minh nào tiện lợi và đáng được sử dụng nhất cùng Nhựa Việt Tiến điểm qua các mẫu thùng rác thông minh qua bài viết này nhé. Thùng rác thông minh là gì có đáng để sử dụng không. Thùng rác thông minh là loại thùng rác được trang bị bộ cảm biến, có thể thay  thế nhiều thao tác thủ công của con người như tự đồng đóng mở nắp khi đưa tay lại gần, và đóng khi bỏ tay ra hoặc thùng rác đã đầy Bên cạnh đó, thùng rác thông minh hiện đại còn có khả năng khử mùi thông minh. Thùng rác thông minh loại nào tốt nhất hiện nay Thùng rác thông minh Xiaomi Ninestars Khi nhắc đến các thiết bị thông minh sử dụng trong gia đình,  - Kích thước : 244mm x 191mm x 342mm - Thể tích : 10 lít - Chất liệu vỏ : Nhựa cao cấp ABS - Khối lượng : 1.49 kg - Pin : 2 pin AA Khi lựa chọn các thiết bị thông minh trong nhà, cái tên không thể không nhắc đến là Xiaomi bởi sản phẩm giá rẻ, đa dạng và vô cùng tiện

Mua thùng rác nhựa giá rẻ, chất lượng tốt tại Gia Lai

  Mua bán thùng rác giá rẻ tại Gia Lai Hiện nay tại Gia Lai Nhựa Việt Tiến là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thùng rác nhựa số lượng lớn, giá rẻ. Với điều kiện tự nhiên của Gia Lai có điều kiện thời tiết khắc nghiệt chính vì thế mà sản phẩm thùng rác nhựa ở đây cũng phải đạt chất lượng tốt nhất.  Các sản phẩm thùng rác nhựa được làm từ chất liệu nhựa HDPE, Composite có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện của tự nhiên như nắng, mưa, nhiệt độ cao...Việc sử dụng thùng rác công cộng giúp giải quyết được việc xả rác không đúng nơi quy định, giúp nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Sản phẩm thùng rác công cộng chính hãng chất lượng cao với nhiều loại dung tích, màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm có chất lượng cao chịu được các lực tác động cơ học, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng và hóa chất. Các sản phẩm thùng rác công cộng phổ biến hiện nay : Thùng đựng rác