Skip to main content

Mua thùng nhựa giá rẻ, bền đẹp tại Bà Rịa-Vũng Tàu

 Câu hỏi:

Mình ở Bà Rịa - Vũng Tàu đang cần mua khoảng 50 thùng nhựa rỗng dùng cho kho giao hàng, tôi đang cần gấp và cần nơi cung cấp thùng nhựa uy tín chất lượng (Anh Dũng - Bà Rịa-Vũng Tàu)

Trả lời:

Tại Bà Rịa-Vũng Tàu chúng tôi chưa có đại lý phân phối trực tiếp. Nhưng chúng tôi có xe để giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. Nhựa Việt Tiến là đơn vị cung cấp thùng nhựa chất lượng bền đẹp nhanh chóng hàng đầu Việt Nam.



Nhựa Việt Tiến đã cung cấp thùng nhựa cho các thành phố Châu Đức, Xuyên Mộc, Tân Thành, Côn Đảo,...

Công ty Nhựa Việt Tiến được biết đến là đơn vị chuyên bán những sản phẩm từ nhựa chất lượng tốt như thùng đựng nhựa, thùng đựng rác nhựa và cả pallet nhựa vào giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam từ năm 2018. Từ đó đến nay, Nhựa Việt Tiến đã trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm nhựa công nghiệp và nhựa gia dụng hàng đầu trên thị trường của Việt Nam. Với đội ngũ lao động với kinh nghiệm sâu rộng và nguyên tắc đem lại hàng hóa hữu ích cùng thuận tiện đến người mua hàng, Nhựa Việt Tiến cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghiệp nhựa và nhựa gia dụng chất lượng với mức giá tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng của người mua hàng cũng như thị trường. Công ty Nhựa Việt Tiến tự hào là đối tác tin cậy của hơn một nghìn công ty lớn nhỏ trong cả nước và quốc tế.

Địa chỉ: 68B Tôn Đức Thắng, Phước Lai, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Tel: 1800 7113

Email: info@viettienplastic.vn

Website: https://viettienplastic.vn/

#Việt Tiến Plastic

#Nhựa Việt Tiến

#Công Ty Nhựa Việt Tiến


Comments

Popular posts from this blog

Top những mẫu thùng rác thông minh hot nhất 2024

  Một trong những thiết bị thông minh trong nhà đã trở nên rất quen thuộc là thùng rác thông minh. Vậy thùng rác thông minh nào tiện lợi và đáng được sử dụng nhất cùng Nhựa Việt Tiến điểm qua các mẫu thùng rác thông minh qua bài viết này nhé. Thùng rác thông minh là gì có đáng để sử dụng không. Thùng rác thông minh là loại thùng rác được trang bị bộ cảm biến, có thể thay  thế nhiều thao tác thủ công của con người như tự đồng đóng mở nắp khi đưa tay lại gần, và đóng khi bỏ tay ra hoặc thùng rác đã đầy Bên cạnh đó, thùng rác thông minh hiện đại còn có khả năng khử mùi thông minh. Thùng rác thông minh loại nào tốt nhất hiện nay Thùng rác thông minh Xiaomi Ninestars Khi nhắc đến các thiết bị thông minh sử dụng trong gia đình,  - Kích thước : 244mm x 191mm x 342mm - Thể tích : 10 lít - Chất liệu vỏ : Nhựa cao cấp ABS - Khối lượng : 1.49 kg - Pin : 2 pin AA Khi lựa chọn các thiết bị thông minh trong nhà, cái tên không thể không nhắc đến là Xiaomi bởi sản phẩm giá rẻ, đa dạng và vô cùng tiện

Mua thùng rác nhựa giá rẻ, chất lượng tốt tại Gia Lai

  Mua bán thùng rác giá rẻ tại Gia Lai Hiện nay tại Gia Lai Nhựa Việt Tiến là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thùng rác nhựa số lượng lớn, giá rẻ. Với điều kiện tự nhiên của Gia Lai có điều kiện thời tiết khắc nghiệt chính vì thế mà sản phẩm thùng rác nhựa ở đây cũng phải đạt chất lượng tốt nhất.  Các sản phẩm thùng rác nhựa được làm từ chất liệu nhựa HDPE, Composite có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện của tự nhiên như nắng, mưa, nhiệt độ cao...Việc sử dụng thùng rác công cộng giúp giải quyết được việc xả rác không đúng nơi quy định, giúp nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Sản phẩm thùng rác công cộng chính hãng chất lượng cao với nhiều loại dung tích, màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm có chất lượng cao chịu được các lực tác động cơ học, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng và hóa chất. Các sản phẩm thùng rác công cộng phổ biến hiện nay : Thùng đựng rác